ĐÁNG THƯƠNG THAY CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN



Một trong những biểu ngữ của bọn Chống Cộng Cực Đoan trong cuộc biểu tình "chống" Chủ tịch Trương Tấn Sang khi ông qua thăm Mỹ. 

"Obama và Mỹ, bạn có biết 5 vạn lính Mỹ đã hy sinh vì tự do (ở Việt Nam)"

Cắn lại tổ quốc ấy chính là truyền thống của Ngụy VNCH trong thời Pháp xâm lẫn Mỹ xâm và nay là bọn tàn dư. 

Sau gần 40 năm, não bộ bệnh hoạn của chúng vẫn cho rằng người Mỹ qua Việt Nam vì tự do, dân chủ. 
Cái bắt tay và nụ cười đầy ý nghĩa của Obama

Cũng phải, trong việc 5 triệu đồng bào ta đã chết, hàng triệu tấn bom đạn và chất độc hóa học rải xuống đất mẹ, kéo kinh tế đất nước thụt lụi hàng chục, trăm năm có bàn tay của chúng, thì lam sao, làm sao chúng dám thừa nhận. 

Người Mỹ đã thừa nhận (chính thống và không chính thống) tội ác và sai lầm trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, giờ đây, họ cùng chúng ta xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp hơn. Còn bọn tàn dư vẫn hàng ngày đóng vai dòi bọ trên cái xác thối Ngụy VNCH. 

Biểu tình mỗi lần có nguyên thủ Việt Nam qua thăm Mỹ, biểu tình ngăn không cho VN gia nhập WTO, dâng thỉnh nguyện thư đòi cấm vận VN.

Cờ vàng biểu tình và chống đối chuyến đi sang Mỹ của Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang tôi không lấy làm lạ gì cả, họ làm thinh không biểu tình tôi mới ngạc nhiên. 

Chuyện biểu tình của các Cờ vàng tại Mỹ giống như ăn cơm bữa rồi. Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ hát thì họ biểu tình quậy phá, nghệ sĩ Hồng Vân qua Mỹ biểu diễn họ cũng biểu tình chống đối... Cả đến cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà đến bây giờ họ cũng biểu tình tẩy chay nhạc của ông. Hết biểu tình chống đối người bên Việt Nam thì họ biểu tình chống nhau, chửi nhau như cơm bữa. 

Biểu tình đối với Cờ vàng chính là nguồn sống của họ, nếu không có chuyện gì để họ biểu tình chắc họ chết mất.

Và đó là tất cả những gì chúng cho là sẽ đem lại cái thứ gọi là "dân chủ" cho VN.

Giận thay và cũng đáng thương thay !

1 comment: