NGUYỄN XUÂN DIỆN – CÓ PHẢI LÀ “DÂN OAN”?

Dân oan Nguyễn Xuân Diện?

Vốn là một Tiến sĩ chuyên ngành Hán Nôm cùng với “đam mê” nghiên cứu ca trù, Diện muốn mình được nhiều người hơn nữa biết đến mình. Chính vì vậy, Diện đã tự PR “tên tuổi” của mình bằng một “đứa con quái thai”: xuandienhannom.blogspot.com và đặt cho nó cái tên là TỄU cho xứng đáng với “bản chất của một người đam mê ca trù”. Qua đó, Tễu đã không ngừng “đánh bóng tên tuổi” của mình bằng hàng tram bài báo mang nội dung xuyên tạc, bôi nhọ đất nước Việt Nam và hắn thật sự “khéo léo” khi núp dưới danh nghĩa của một trí thức yêu nước, đại diện cho nhân dân để đòi quyền tự do, dân chủ nhằm gây rối loạn an ninh trật tự, hoang mang trong quần chúng nhân dân cũng như là thời cơ để kích động làn sóng biểu tình của các thế lực thù địch trong và ngoài nước.

Capture
Con đường để Nguyễn Xuân Diện chứng minh bản thân là “dân oan”
Truyền bá, đăng tải những bài viết có nội dung “bóp méo sự thật” về đất nước ta. Với lợi thế là một Tiến sĩ chuyên ngành Hán Nôm, Diện được đánh giá là một người “văn hay chữ tốt” hơn người nên hắn thật sự khéo léo khi che đậy được bản chất của mình dưới chiêu bài “dân oan”, hắn không ngừng ủ mưu, tính kế kêu gọi, vận động quần chúng nhân dân nhất là nhân dân lao động đang có những vấn đề khúc mắc về đất đai,chế độ, chsinh sách để đi đòi công lý, đòi quền tự do, dân chủ để không ngừng khẳng định mình là “công dân yêu nước”
Nguyễn Xuân Diện – tiên phong kích động trí thức. Đối tượng mà hắn hướng tới là những người mang tư tưởng cực đoan, bất mãn với chế độ, hô hào nhân dân đặc biệt là tầng lớp trí thức: học sinh, sinh viên, văn nghệ sĩ xuống đường biểu tình trong thời gian Đảng và Nhà nước ta lấy ý kiến sửa đổi bổ sung Hiến pháp năm 1992. Lợi dụng cơ hội đó, Nguyễn Xuân Diện đã đánh bóng tên tuổi của mình và không quên kích động quần chúng nhân dân bằng các bài viết tuyên truyền như một chiêu bài chống lại Đảng và Nhà nước ta như: Thư gửi Quốc Hội, Đảng cộng sản Việt Nam; tuyên truyền cho tuyên bố của công dân tự do; Kiến nghị 72 của các nhân sỹ trí thức đòi đa nguyên về chính trị, đa đảng đối lập ở Việt Nam…
1
Nguyễn Xuân Diện tích cực tiên phong đi đầu trong việc kích động những trí thức đi biểu tình.
Trong thời gian diễn ra vụ xét xử Đoàn Văn Vươn, “Tễu” đã tung một seri bài viết mang nội dung kích động, gây rối phiên tòa. Không dừng lại ở đó, hắn còn giả mạo đơn kháng cáo của Đoàn Văn Vươn, sau khi bị phát giác, hắn vội vàng gỡ bỏ nhưng chứng cứ về hành vi gian dối của hắn vẫn được lưu trữ trên Cache của trang Google.
Không chỉ có vậy, dưới vỏ bọc là một “trí thức yêu nước”, hắn tiến hành kêu gọi nhân dân bằng cách tập hợp người biểu tình gây áp lực đối với chính quyền nhằm vu cáo, xuyên tạc một cách trắng trợn về vụ việc xảy ra ở Văn Giang – Hưng Yên.
Chỉ bằng ấy chứng cứ, nếu là một “công dân yêu nước thứ thiệt”, hẳn mỗi chúng ta đều nhận thấy bộ mặt thật của Tiến sĩ Hán Nôm núp dưới danh nghĩa của một trí thức yêu nước để chống phá Nhà nước ta và đã cũng đến lúc các cơ quan chức năng cần có những bản án nghiêm minh đối với những phần tử như Diện.
Nguồn Blog tiengnoitre

1 comment: